จับเย็ดคาชุด HODV-21402 ภารกิจเสริมฟิตเลขา Karen Ishida

นักแสดง ใน วิดีโอนี้

HODV-21402 หนังที่น่าติดตามรับชมอีกหนึ่งเรื่องในปี 2018 ผลงานของลูกครึ่งสาวสวยงานดีสุดน่าเย็ดอย่าง Karen Ishida สาวสวยอีกคนที่มรผลงานแบบว่าโคตรจะน่าติดตามสุดๆฃ
ด้วยรอยยิ้ม อันมีเสน่ห์น่าหลงใหล ที่แบบว่าต้องหลงรักเธอคนนี้เสียทุกครั้งที่เผลอไปสบตา แถมผิวพรรณของเธอนั้นยังเปล่งประกายอย่างกับมีออร่ายังไงยังงั้นเลยครับ ซึ่งหุ่นของเธอก็โคตรดี
หัวนมของเธอก็สวยงามน่าดูดสุดๆ และยิ่งหีสุดเนียนๆของเธอยิ่งไม่ต้องพูดถึงเลย มันช่างอวบชมพูน่าเย็ดโคตรๆ บอกได้คำเดียวว่าเธอคนนีโคตรจะทีเด็ดเลยครับท่านผู้ชมทั้งหลาย แม้ว่าเธอนั้น
จะไม่่ค่อยมราผลงานออกมาให้เราได้รับชมกันมากนัก แต่บอกได้คเดียวเลยว่าผลงานของเธอแต่ละเรื่องมีแต่ที่น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง เอาเป็นว่าเชิญทุกท่านไปพบกับการ จับเย็ดคาชุด ได้เลยครับ

[HODV-21402]
Karen Ishida สาวสวยลูกครึ่งสเปน-ญี่ปุ่นสุดน่าเย็ดคนนี้ เธอมาพร้อมกับนมชมพูสุดแสนจะน่าดูดน่าเลียให้เพลียหรรมเลยทีเดียว รวมไปหีสุดเนียนอมชมพูที่โคตรจะน่าเอาควยไปยัดให้ร้องเสียว
ซึ่งผลงานของเธอที่ออกมาแต่ละเรื่องนั้นบอกเลยว่ามีแต่เด็ดๆทั้งนั้น ซึ่งใครที่ยังไม่เคยได้ชมผลงานของเธอคนนี้บอกเลยว่าต้องรีบไปหากันมาดูแบบด่วนๆไม่งั้นจะหาว่าผมกั๊กไม่ได้นะท่านผู้ชมครับ
และในเรื่องนี้ที่เธอได้มาฝากผลงานไว้ให้เราได้ัรับชมกับทางค่าย Himurokku ให้เราได้รับชมกันกับบทบาทของเลขาสาวสุดสวยที่บอกเลยว่าเธอคนนี้โคตรจะยั่วแบบสุดๆ แถมยังน่าเย็ดเสียมากก
แบบว่าไปอ่อยควยควยผู้จัดการของเธอจนติดใจ แล้วนัดกันมาเย็ดที่บ้านของผู้จัดการขณะที่เมียไม่อยู่ บอกเลยเลขาสาวคนนี้หีฟิตจัดๆ รับรองเธอคนนี้พาเราได้เสียวควยกันอย่างแน่นอนครับผม

  

เปิดเรื่องมาเราก็จะได้เจอกับสาวสวยคนหนึ่งที่เหมือนกำลังนั่งรอใครบางคนอยู่ และไม่นานก็มีชายคนหนึ่งมาหาเธอ ซึ่งก็ไม่ใชใครที่ไหน ผู้จัดการสุดเงียนของเธอคนนี้นั่นเอง หลังจากที่ทั้งสองคน
ได้แชทและนัดหมายกันที่จะไปยังบ้านของผู้จดการคนนี้ และแล้วทั้งคู่ก็ออกเดินทางไปด้วยกัน มาถึงก็มีการพูดควยเสียเล็กน้อย ก่อนจะพาขึ้นห้องไปเล่นเสียวกัน มาถึงก็จับเลขาสาวสวยของเรา
ดูดปากอย่างแซ่บ ก่อนจะถอดเสื้อออกเผยให้เห็นหัวนมสุดชมพูของเธอคนนี้ แล้วก็ดูดๆเลียๆอย่างเสียว ตามด้วยแหกหีเนียนๆอมชมพูลงลิ้นอย่างเสียว เล่นเอาเธอครางเสียวลั่นห้องเลยทีเดียว
ก่อนจับโดนจับเย็ดอย่างเด็ด ล่อเย็ดท่าหมากระแทกใส่หีเธออย่างเสียว ก่อนที่เธอจะขึ้นยขย่มควยให้โคตรจะเด็ด จับเย็ดคาชุด ได้อารมณ์ไปอีกแบบ กระแทกหีเนียนๆแตกใส่นมงามๆของเธอกันไป

**ติดตามรับชมหนัง JAV เรื่องใหม่ๆได้ทุกวันได้ที่ javkub.com**

(Visited 7,705 times, 1 visits today)

วิดีโอแนะนำ

"]

คลิ๊กที่นี่เพื่อชมวิดีโอ